Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2018

Ưu đãi Lớn 8% Đến Từ tên thương hiệu Pháp La Roche-Posay

combo Kem Dưỡng Giảm Mụn, ngừa Vết Thâm, Se ốm Lỗ Chân Lông La Roche-Posay Effaclar Duo+ M694050 (40ml) + Gel Rửa Mặt dành riêng cho Da Dầu nhạy cảm La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel 100771312 (50ml)

Giá chỉ với 349.000₫

Kem Dưỡng Giảm Mụn, phòng ngừa Vết Thâm, Se nhỏ xíu Lỗ Chân Lông La Roche-Posay Effaclar Duo+ M694050 (40ml) không làm khô da vì nó có chứa một lượng bộ phận dưỡng ẩm đủ để da không trở nên bong tróc, khô căng, da vẫn rất mướt & mềm.

La Roche-Posay Effaclar Duo+ còn tồn tại thể sử dụng như kem lót giúp bề mặt da láng, mịn mà hoàn toàn không sợ gây bí da. Giúp trị mụn, giảm sưng đỏ, bảo vệ da trước sự tiến công của vi khuẩn. Các bộ phận của sản phẩm đều có khả năng đặc trị mụn nhanh và hiệu suất cao.Kem hoàn toàn có thể dùng mỗi ngày có chức năng giảm mụn, ngăn ngừa mụn có mặt một cách hiệu quả, là dòng coi ngó da lành tính, bình an với mọi loại da and phù hợp với cả làn da mẫn cảm.

phần tử và lợi ích

Procerad™ - điều trị tận gốc các vết thâm đỏ do mụn gây ra. Giảm cao nhất việc để lại sẹo sau mụn.Niacinamide - Hoạt chất làm dịu sưng rái cá.Piroctone Olamine + xoá sổ & ngăn đề phòng sự tiến lên của vi khuẩn.LHA và Salicylic Acid + ảnh hưởng quy trình loại bỏ and tái hiện da.Targeted Linoleic Acid – Điều chỉnh việc cải tiến và phát triển các tế bào sừng hoá, hạn chế tiết buồn phiền nhờn.Chất kem của Effaclar Duo [+] mỏng dính, nhẹ, ngấm nhanh như serum, đi sâu vào từng “ngóc ngách” của làn da để xử lý và tiêu diệt hoàn thành điểm các vấn đề về mụn & lỗ chân lông.Công thức không chứa paraben cũng chính là một điểm cộng giúp Duo [+] “lành tính” hơn, phù hợp với da mụn đang rất nhạy cảm, những làn da đang cần đc săn sóc một cách “nhẹ nhàng” nhưng an toàn và cho hiệu quả nhất.Loại da phù hợp:Mụn trứng cá, mụn mủ viêm từ trung bình đến nặng vừa

xem thêm

http://raovatonline24h.net/threads/29622-Lay-ma-giam-gia-mua-mat-hang-ao-mua-2-dau-loai-to-tai-app-shopee.html

http://vnpt-binhduong.com.vn/threads/164575-lazada-tang-ngay-san-pham-vali-trip-pp102-kich-co-50cm-20inch-giam-6.html

http://kenhgame24.com/threads/70473-Share-ma-giam-gia-4-den-7-mat-hang-May-mai-goc-may-cat-cam-tay-tai-trang-lazada-and-shopee.html

+

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét