Thứ Năm, 20 tháng 9, 2018

Tận hưởng khuyến mãi hấp dẫn trong ngày khuyến mãi ngay rút cuộc của lazada

Ngày chung cục của chiến dịch Mưa sale Băng hứa hẹn sẽ mang đến nhiều sản phẩm với mức chi phí khuyến mãi hấp dẫn.

tiếp tục thành công của tháng 11, Mưa sale Băng quay về & gây tuyệt vời mạnh mẽ với người sử dụng trong thời điểm tháng 12 với hàng nghìn mặt hàng được bán ra với mức giá hấp dẫn cùng rất nhiều tặng kèm không giống nhau. Trải qua 3 ngày cao điểm của chiến dịch, Lazada đã chứng tỏ sức hút của mình khi số lượng mặt hàng đẩy ra đạt đến con số "khủng".

Với sự uy tính của một tên thương hiệu hàng đầu, Lazada cho thấy độ "chịu chơi" của chính mình khi liên tục phát hành những mức giá thành khuyến mãi cho các sản phẩm thuộc nhiều dòng khác nhau. Từ thời trang, phương tiện gia đình, điện thoại thông minh đến dòng thiết bị điện tử...tất cả đều được tặng kèm với mức giá khuyến mãi. Lẽ thế mà trong ngày đầu của chiến dịch, các deals đã đạt đến con số cao mà ai cùng phải ái mộ.

Xem voucher tại đây: http://ndfloodinfo.com/threads/306565-khuyen-mai-giam-gia-nhan-dip-mua-sale-bang-tai-lazada-giam-5.html

Ngày chung cuộc của đợt Mưa sale Băng này, Lazada hứa hẹn sẽ khởi tạo một cơn sốt mua sắm chọn lựa lớn nhất vào dịp cuối năm. Vẫn còn tương đối nhiều mặt hàng được bán ra với mức ngân sách "có một không hai" đang mong chờ. Bạn đã chuẩn bị để shopping cùng Lazada chưa?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét