Thứ Hai, 10 tháng 7, 2017

sản phẩm ghế sofa đẹp giá rẻ, sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng

hiện, người dùng luôn hướng tới những sản phẩm chất lượng, bề ngoài đẹp và phù hợp với túi tiền. Đối với dòng nội thất sofa cũng vậy, quý khách luôn ưu tiên chọn những sản phẩm sofa giá rẻ, ngoại hình đẹp và bảo đảm chất lượng.

Nếu bạn muốn mua những bộ sofa đẹp giá rẻ, tại HN, hãy đến với tôi – Nội thất Kenza để tìm được cho mình một bộ ghế sofa đẹp nằm trong bộ sưu tập mới nhất của chúng tôi. Các mẫu ghế sofa tại Kenza được kiểu dáng sang, lịch duyệt và tinh tế dựa trên các bộ sưu tập sofa nổi tiếng tại châu Âu.

Là doanh nghiệp trực tiếp sản xuất và xuất cho phần nhiều các công ty đại lý, tổ chức thương mại, các công ty ngoại hình, các dự án lớn xuất đi tỉnh….  không qua trung gian, chủ động hoàn toàn các vấn đề từ khâu nguyên vật liệu, các giai đoạn phân phối và bảo hành sau bán hàng, Kenza Sofa cho thấy luôn mang lại dịch vụ tốt nhất, mức giá rẻ nhất đến với quý khách. Chính bởi thế, quý khách mua ghế sofa tại Kenza sẽ được hưởng một chi phí rẻ hơn 20-30% so với chi phí thị trường. một mặt, chúng tôi cũng thường xuyên đưa ra các chương trình KM hấp dẫn, tạo điều kiện cho quý khách mua sắm. Bạn có thể dễ dàng xem được SP trên website của chúng tôi với hầu hết các thông báo về màu sắc, hình dáng, kích tấc, chất liệu... cũng như các thông báo về chương trình KM sắp diễn ra. Hoặc bạn cũng có thể shop trực tiếp hotline của Kenza để nhận được sự tương trợ, chúng ta luôn sẵn sàng chuyên dụng cho bạn.

Hãy đến với Nội thất Kenza - chúng tôi luôn kiêu hãnh là nơi sản xuất những bộ ghế sofa giá rẻ, chất lượng nhất thị trường Hà Nội cũng như về ngoại hình và chất lượng sản phẩm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét