Chủ Nhật, 16 tháng 7, 2017

Phương pháp Tăng Vote The Look Việt Nam - ĐT: O934225O77

Thủ thuật Tăng bình chọn TheLook LUXEMBOURG - LH: 0934225077


Tất tần tật những thông báo bạn cần biết về show truyền hình thực tiễn trực tuyến cực hot The Look - Vẻ đẹp nhãn hiệu.

Trong tập đầu tiên phát sóng của The Face - bộ mặt nhãn hàng mùa thứ 2, ko kể việc công bố đội hình thí sinh của ba HLV thì thông báo về The Look cũng như vai trò của “Chị Đại” Lukkade ở chương trình mới này cũng khiến các fan hết sức tò mò.

 

 


Tăng bình chọn The Look GREENLAND



“VẺ ĐẸP nhãn hiệu - THE LOOK 2017” là chương trình truyền hình thực tại Online nhằm trên dưới những bộ mặt diễn xuất lăng xê hiệp cho thị trường quảng cáo, marketing và giải trí nói chung. Ở The Look, những câu chuyện, cảnh huống kịch tính, cao trào xảy ra giữa các thí sinh và các tập huấn viên cũng là điểm nhấn hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ thú cho khán giả.

 

 

 


HLV Lukkade quan sát rất kĩ các thí sinh. Mỗi bộ mặt được cô chọn về The Look đều phải có nét độc đáo và sức hút riêng.

 


Dù là một HLV quyền lực nhưng Lukkade thỉnh thoảng cũng như một người mẹ hiền, dịu dàng động viên các thí sinh.


Strong” là ý thức Lukkade muốn truyền đến cho các thí sinh của team mình.

Vậy, format The Look có điểm gì khác biệt so với The Face?


thứ 1 The Look là chương trình thực tiễn Online nên vai trò tác động giữa khán giả và chương trình cũng sẽ được đẩy cao hơn. Sau mỗi thử thách, ngoài quan điểm kiểm tra chuyên môn của Huấn luyện viên, đại diện các nhãn hiệu, chương trình sẽ dựa trên quan điểm - góp ý và số lượng bình chọn Online của khán giả để có được kết quả rốt cuộc của từng thử thách.

Tăng bình chọn The Look nhanh

Format mới lạ này từng rất thành công tại Thái Lan với sự tham gia của HLV Lukkade và HLV Bee Namthip. Lần thứ 1 The Look - Vẻ đẹp nhãn hiệu chính thức có mặt tại Việt Nam cùng sự tham gia của những thương hiệu trên nhiều lĩnh vực khác nhau. The Look là 1 phiên bản bao gồm nhiều series dành cho các nhãn hiệu khác nhau. Mỗi thương hiệu sẽ là một series bao gồm những thử thách đặc thù diễn tả rõ tính chất của nhãn hàng đó. Các thí sinh dành chiến thắng tại những series này sẽ được ký hợp đồng và trở thành người đại diện cho dòng sản phẩm của thương hiệu. Ví dụ như ở phiên bản Thái, The Look có 3 phần: The Hair  - The Dress - The Wash với những thử thách riêng biệt.
Nguồn: Tăng Vote The Look UNITED STATES

http://xn--5-nra.vn/tang-binh-chon-vote-the-look-online-id99.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét