Thứ Năm, 8 tháng 6, 2017

Tìm hiểu phần mềm mastercam

Thông tin khóa học mastercam



CNC Software, Inc được có mặt trên thị trường vào năm 1983 tại tiểu bang Massachusetts thuộc USA và là một trong những nhà tăng trưởng các sản phẩm CAD/CAM lâu đời nhất của USA .Họ là một trong những nhà tiên phong PT ứng dụng CAD/CAM được mẫu mã hổ trợ cho cả việc bề ngoài lẫn việc lập trình gia công trên cùng một công cụ . MasterCam là sản phẩm chính của họ , hổ trợ các dụng cụ CAD giúp các kỹ sư mẫu mã mặt hàng song song lập trình gia công cho mặt hàng trực tiếp trên HT của MasterCam . Kể từ đó MasterCam đã trở nên các gói công cụ Cad/Cam được chọn lọc và sử dụng rộng rãi nhất trên thế giới .

Ngoài ra MasterCam cũng cho phép tích hợp những vận dụng từ phía hãng thứ 3 được gọi làC-hooks . C-hooks là một áp dụng rất tiện ích được ngoại hình nhằm mở rộng MasterCam . Cả nhà có thể Xem tiếp thêm về vận dụng của C-hooks

 

tài liệu mastercam



duyệt video quảng bá tổng quan các tính năng của công cụ Mastercam, nhòm bạn có thể hình dung các ứng dụng thực tại và học các tính năng hiệp với công việc của bản thân.

Thông tin tự học mastercam

MasterCam là một tập kết toàn diện của các phương án giúp logic hóa gia công bao gồm Contour, Drill, Pocketing, Face, Peel mill, Engraving, Surface high speed, Advanced multiaxis . Người sử dụng MasterCam có thể tạo ra và lập trình các mặt hàng bằng cách sử dụng một trong những dòng máy và các hệ điều khiển mà họ phân phối sẵn , hoặc có thể sử dụng các dụng cụ tiên tiến của MasterCam để tạo ra dòng máy theo các tùy chỉnh riêng của người dùng.

Chi tiết tự học mastercam

Người học có thể kiểu dáng, lập trình gia công phay, gia công tiện, gia công tiện trục C, gia công nhiều trục, gia công cắt gỗ, Gia công hình nổi,.. bên cạnh đó mỗi ứng dụng đều có ưu nhược điểm riêng liên quan tới từng ứng dụng, vì vậy bạn cần Đọc tiếp thêm một số tool khác để có thể biết PM CAD CAM nè tác dụng nhất.

Mastercam được phần lớn tổ chức gia công ở Việt Nam dùng, nó có mặt ở Việt Nam cũng khá sớm, và số lượng người dùng nó cũng khá nhiều, Mastercam hơi dễ học, khi học tool Mastercam người học cũng nên nắm qua các thông số công nghệ khi gia công, quá trình kỹ thuật, chế độ cắt tương ứng với từng loại nguyên liệu,.. để có thể dùng phần mềm ý nghĩa hơn.

Tìm hiểu tự học mastercam

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét