Bán căn hộ vincity quan 9
Đặc điểm nhà phố vincity quan 9
Vị trí chung cư VINCITY quận 9
chung cư tọa lạc khu sinh thái ( khu dự trữ sinh quyển quận 9 ), cạnh khu kỹ thuật cao, được quy hoạch theo chuẩn mới
25 phút để vào trung tâm Quận 1.
20 phút sang khu đô thị Phú Mỹ Hưng – Quận 7.
5 phút đến khu công nghệ Cao Quận 9.
15 phút để đến trọng tâm Quận 2.
6 phút để đến AEON Mall và Trường Đại Học Fulbright mai sau.
Ngay trong tầm đi bộ để đến trường tiểu học.
Nên mua chung cư Vincity quận 9 hoặc mua các chung cư hiện hữu tại Q9
Đây là câu hỏi khó đối với người mua, họ chần chừ về thời cơ mua nhà giá thấp, họ so sánh việc được mất khi mua và không mua, họ nghĩ suy nhiều vấn đề về lợi thế cho mỗi giải pháp, sau đây là một số thông tin quan yếu của chuyên gia tư vấn sàn giao du bất động sản Đất Vàng Group Chia sẻ, giúp quý quý khách có những quyết định tốt hơn.
Đối tượng so sánh: một bên là Vincity quận 9, một bên là các biệt thự như Him Lam Phú An ” 1.5 tỷ”, The Art Gia Hòa ” 1.6 tỷ”, Sun Tower ” 1.3 tỷ”, Flora Anh Đào ” 1.3 tỷ”, Flora Fuji ” 1.6 tỷ”.
Vị trí: các biệt thự hiện hữu có vị trí tốt hơn rất nhiều so với với Vincity quận 9, hiện hữu nếu vận động thì khoảng cách của hai đối tượng này hơn kém nhau khoảng 30 phút.
Giá bán: Vincity khoảng 700 triệu – cho diện tích 39 m2 được coi là giá quảng bá, quân bình khoảng 20 triệu/m2 , tính thấp hơn hầu hết các biệt thự, làng nhàng hiện hữu khoảng 22 triệu/m2.
Thanh toán: các chung cư hiện hữu có Him Lam Phú An có phương thức Thanh toán siêu hấp dẫn 1%/tháng, cao hơn có Flora Fuji, còn Vincity chưa có phương thức, nhưng cũng được dự báo là cạnh tranh với các căn hộ hiện hữu.
Chất lượng công trình: Vincity hơn hẳn các dự án tại phường Phú Hữu, bởi Vincity được Coteccon xây dựng, còn các căn hộ khác là An Phong buil.
diện tích chung cư: các căn hộ hiện hữu là khoảng 47 m2 trở lên, đa số đa số chiếm tới 80% là biệt thự từ 60 m2 đến 75 m2, trong khi đó VIncity khoảng 39 m2 đến 90 m2, chưa rõ tỷ lệ thị phần của các loại thể tích.
Phí quản lý: các biệt thự hiện hữu có mức phí quản lý khoảng 6.000 vnd – 11.000 vnd/m2, cao hơn phí dự kiến của Vincity là 4.000 vnd- 8.000 vnd/m2
Tiện ích: Vincity hơn hẳn các căn hộ khác hiện hữu tại quận 9, thông thường các biệt thự trong khu vực có hồ bơi, vườn trẻ, hồ sinh thái, cây xanh, trong khi Vincity có toàn bộ và nổi bật ở độ hoành tráng, có thêm trọng điểm mua sắm, vui chơi tiêu khiển, quảng trường nước và ánh sáng,bệnh viện, trường học…đây được coi là những yếu tố trổi nhất liên quan tới quyết định mua nhà, môi trường sống, cộng đồng sống chiếm tới 70% quyết định mua nhà.
Quy mô: các biệt thự hiện hữu chỉ bằng 1 phần nhỏ của siêu căn hộ Vincity.
thời khắc bàn giao chung cư: các chung cư hiện hữu đã và đang bàn giao, một số biệt thự trễ hơn cũng khoảng 1,5 năm, trong khi Vincity là chưa biết, nguyên tố chưa biết cũng tương tác nhiều tới quyết định mua của người mua, dù rằng Vincity được Vingroup có kế hoạch triển khai thần tốc.
Tiến độ nhà phố vincity quan 9
Với mong muốn đưa SP nhà ở có chất lượng tốt và giá thành phù hợp đến với hầu hết các bạn, ngày 3/12/2016, tại HN, Tập đoàn Vingroup chính thức ban bố ra mắt thương hiệu nhà đất đại chúng VinCity. Sự ra mắt của VinCity đã đưa Vingroup trở nên nhà phát triển bất động sản có hoạt động toàn diện trên thị trường nhà đất, với các nhãn hiệu Vinhomes – nhà ở cao cấp, VinCity – nhà ở nhàng nhàng, Vincom – nhà đất thương mại và Vinpearl – bất động sản nghỉ dưỡng.
Khởi công biệt thự vincity quan 9
Chủ Đầu Tư
Tập đoàn Vingroup – doanh nghiệp CP
Tập đoàn Vingroup – doanh nghiệp CP (gọi tắt là “Tập đoàn Vingroup”), tiền thân là Tập đoàn Technocom, được ra đời tại Ukraina năm 1993 bởi những người Việt Nam trẻ tuổi, hoạt động ban đầu trong lĩnh vực thực phẩm và thành công oắt con với thương hiệu Mivina. Những năm đầu của thế kỷ 21, Technocom luôn có mặt trong bảng xếp hạng Top 100 doanh nghiệp phát triển nhất Ukraina. Từ năm 2000, Technocom – Vingroup trở về Việt Nam đầu tư với ước vọng được góp phần XD tổ quốc.
Với tầm nhìn dài hạn và ý kiến PT bền vững, Vingroup đã tụ họp đầu tư vào lĩnh vực du lịch và BĐS (BĐS) với hai thương hiệu chiến lược ban đầu là Vinpearl và Vincom. Bằng những nạm không ngừng, Vincom đã trở nên một trong những thương hiệu số 1 Việt Nam về BĐS với hàng loạt các tổ hợp trung tâm thương nghiệp (TTTM) – Văn phòng – dự án thứ hạng tại các thành thị lớn, dẫn đầu xu hướng thành thị sáng ý – sinh thái hạng sang tại Việt Nam. Cùng với Vincom, Vinpearl cũng trở nên cánh chim đầu đàn của ngành Du lịch với chuỗi khách sạn, khu nghỉ dưỡng, khu biệt thự biển, công viên giải trí, sân golf thứ hạng 5 sao và trên 5 sao quốc tế.
Tháng 1/2012, doanh nghiệp CP Vinpearl sáp nhập vào doanh nghiệp CP Vincom và chính thức hoạt động dưới hình thức Tập đoàn với tên gọi Tập đoàn Vingroup – Công ty CP. Trên tinh thần PT vững bền và giỏi, sau khi thành lập, Vingroup đã cơ cấu lại và hội tụ phát triển với nhiều nhóm thương hiệu như:
• Vinhomes (Hệ thống căn hộ và biệt thự dịch vụ thứ hạng)
• Vincom (Hệ thống TTTM đẳng cấp)
• Vinpearl (Khách sạn, du lịch)
• Vinpearl Land (Vui chơi tiêu khiển)
• Vinmec (Y tế)
• Vinschool (Giáo dục)
• VinCommerce (Kinh doanh bán lẻ: VinMart, VinPro, VinDS…)
• VinEco (Nông nghiệp)
• Almaz (trung tâm ẩm thực và Hội nghị Quốc tế)
Với mong muốn đem lại cho thị trường những mặt hàng – dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về cá tính sống hiện đại, ở bất cứ lĩnh vực nào Vingroup cũng chứng tỏ vai trò tiên phong, dẫn dắt sự thay đổi khuynh hướng tiêu dùng. Vingroup đã làm nên những điều kỳ diệu để tôn nhãn hàng Việt và kiêu hãnh là một trong những Tập đoàn KT tư nhân bậc nhất Việt Nam.
Với những thành quả đã đạt được, Vingroup đang được kiểm tra là một trong những Tập đoàn KT tư nhân hùng mạnh, có chiến lược tăng trưởng bền vững và năng động, có tiềm lực hội nhập quốc tế để vươn lên tầm khu vực và thế giới.
thông tin chung cư VINCITY – chung cư giá thấp VINGROUP
Theo Chia sẻ của ông Lê Khắc Hiệp – Phó Chủ tịch tập đoàn Vingroup với tôi bên lề Hội thảo “Triển vọng thị trường BĐS 2017 -tương tác từ chính sách” diễn ra sáng 20/12/2016, quanh đó câu chuyện tập đoàn này lấn sân sang làm nhà giá tốt.
Kế hoạch PT tới 300.000 sản phẩm, Vingroup sẽ hội tụ vào phân khúc giá rẻ VinCity mà bỏ lại phân khúc cao cấp không, thưa ông?
Không hẳn như thế, chúng tôi sẽ PT đồng thời, rõ ràng chúng tôi thấy rằng Vincity dành cho những người có thu nhập nhàng nhàng và thấp. Họ là đối tượng người mua có số lượng đông hơn số đông người có thu nhập cao. bởi thế tôi nghĩ chưa chắc phân khúc nào sẽ đem lại tác dụng cho Vingroup tốt hơn, chính nên tôi sẽ phát triển cả hai phía, còn nghiêng về bên nào còn tùy thuộc tín hiệu thị trường.
Hướng đến đối tượng người có thu nhập trung bình, Vingroup có chính sách nào về tín dụng đễ tương trợ quý khách nhà?
Đã có đa số ngân hàng thương mại sẵn sàng dự cùng tôi hỗ trợ người dùng. người dùng chỉ cần tích lũy được khoản tiền 20-30% tổng giá trị chung cư, tức là chỉ khoảng 150 triệu là có thể mua nhà của tôi, sau đó người mua sẽ được nhà băng cấp cho nguồn vốn tín dụng khá ưu đãi.
Trong thời kì tới, chúng tôi sẽ nghiên cứu thêm những chính sách tốt nhất để tương trợ quý khách nhà.
Ông có chứng minh mặt hàng VinCity sẽ có tình trạng xếp hàng để mua nhà hay không?
Tình trạng này tôi không dám nói trước cơ mà chúng tôi mong muốn chế tạo những căn hộ giá thấp chất lượng tốt trong năm 2017. Theo tính sơ bộ tối thiểu 300 nghìn dự án như vậy tại các thị trường như HN, TPHCM và các thành phố khác. Một khi lượng cung tốt sẽ đáp ứng được nhu cầu của đa phần người dân.
Đây chỉ là giá Xem tiếp ( hệ trọng ngay với tôi để nhận ngay báo giá chính thức ).
Khác biệt của căn hộ cao cấp vincity quan 9
Thông điệp từ chủ đầu tư Vingroup
Tập đoàn Vingroup công bố thông tin đầu tư XD chuỗi nhà ở có thương hiệu VinCity với giá mặt hàng chỉ từ 700 triệu đồng/căn. Mục tiêu mà tập đoàn này đặt ra là sẽ XD khoảng 200.000 – 300.000 căn ở 7 tỉnh, tỉnh thành lớn, trong đó có cả Hà Nội và Tp.HCM trong 5 năm tới.
thông báo ngay tức thì làm xốn xang dư luận, được hầu hết người dân quan tâm. khách hàng nhà và cả thị trường đang muốn biết dòng sản phẩm này của Vingroup có chất lượng ntn, giá cả ra sao và đặc trưng là người dân có thu nhập bao lăm thì có thể mua được…chúng ta đã có cuộc thảo luận với ông Lê Khắc Hiệp, Phó Chủ tịch HĐQT tập đoàn VinGroup về dòng sản phẩm căn hộ VinCity đang rất được cộng đồng quan tâm.
Vincgroup triển khai chung cư này với tốc độ thần tốc, với quy mô rộng, thể tích nhỏ, tiện ích nhiều… được tập đoàn tạo hàng đầu Việt Nam triển khai Coteccon, nên chất lượng công trình luôn được đảm bảo,quý khách hoàn toàn an tâm, dòng tiền Vincity thu về nhanh, tránh được rủi ro dòng tiền, với mức bán 700 triệu/căn thì được dự kiến tình trạng cháy hàng xảy ra, nhãn hiệu Vincity lên cao, bán được nhiều , tính ra thỉnh thoảng còn sinh lợi hơn nhiều so với việc triển khai biệt thự cao cấp như Vinhomes Central Park và Vinhomes Golden River, cộng đồng người mua phân khúc này chiếm tới 80% thị phần mua nhà để ở, cộng đồng Vingroup ngày một tăng trưởng, đồng nghĩa với việc nhiều quý khách dùng các DV Vinmec, Vinmart, VinSchool, Vinpearl, Vincom, VInlink… ngày càng nhiều, lúc đó thu nhập của Vingroup từ nguồn bán sỉ chiếm phần đông lợi nhuận, lúc đó hàng ngày tính ra đầu người tiêu dùng dịch vụ của Vingroup sẽ là bước đi chiến lược của tập đoàn.
nha pho biet thu vincity quan 9
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét