Các khía cạnh ảnh hưởng tới kết quả khoảng trên facebook search
Bạn đã sử dụng công cụ ngần Tìm kiếm Facebook chưa. Có thể lần gần đây nhất bạn gõ số Zalo trên facebook search để cỡ ra người bạn cũ bấy lâu nay. Hay đơn thuần bạn gõ để kiêng bạn bè cùng quê để giao lưu. Facebook search đang trở nên công cụ cỡ khó khăn với Google, Bing, Yahoo. Dữ liệu cỡ từ facebook search rất rộng rãi. Và có những kết quả bạn khó có thể tìm được thấy trên Google nhưng lại tìm được ngay trên facebook.
facebook search
Nếu bạn cần kiêng ai đó mới đăng bán chiếc ghế cũ mà quanh nơi bạn ở để tiện chuyển động và giao tiếp trực tiếp thì facebook search sẽ cho bạn kết quả ngay. Facebook search sẽ tìm ra những bài viết mới đăng theo từ khóa bạn chọn lọc. Điều này thật lý tưởng, nó cũng tương tự Google trong việc kiêng ra ND bên cạnh từ khóa. Nhưng trên Facebook thì kết quả chuẩn xác là ai đó mới đăng trong group nào hay đăng trên tường của họ. đặc thù bạn sẽ tìm ra được người đăng bài có sống ở nơi bạn ở hay không.
Những kết quả từ Facebook search được xếp đặt theo một thuật toán nhất định. Nếu bạn muốn tiếp cận người dùng từ kết quả lóng này thì hãy cùng tôi khám phá xem những khía cạnh nào liên quan tới nó.
1. Bài đăng có nhiều tương tác được ưu tiên hơn.
Những bài đăng nào có nhiều ảnh hưởng như lượt thích, lượt bình luận và lượt san sớt cao thì sẽ được ưu tiên trên kết quả lóng.
Vậy nếu bạn muốn bài viết của mình được xuất hiện trên vị trí đầu cữ với một từ khóa thì cần hợp lý ND cho nó. ND bài viết phải chứa từ khóa, việc này có vẻ giống logic như SEO trên Google. Nên có gắn thẻ #hashtag trong bài viết. Thẻ này phải hạp ND và là thẻ phổ thông.
Tiếp theo là hãy đẩy cao số liên quan trên bài viết, việc này đòi hỏi bạn phải đầu tư thời gian như đi tag thêm người bạn vào bài viết. Đi chia sẻ bài viết trong nhóm ảnh hưởng hay bỏ một chút phí mua lượt thích và san sẻ . Nếu PR bằng Video bạn có thể xem cách tăng view video hoặc tăng người xem trực tiếp Live Stream
2. Bài viết mới được ưu tiên
Theo mặc định kết quả khi người dùng chưa chỉnh sửa để xem thời kì khoảng trong khoảng nào. Thì lúc này facebook search sẽ bố trí kết quả tầng theo thời gian. vì thế nếu bạn muốn bài viết ở kết quả đầu tiên thì hãy viết bài đó ở thời khắc mới đây. Vậy nếu bài viết của bạn đã cũ, hãy tự chỉnh thời kì bài viết đó về mới hoặc viết bài mới rưa rứa ND và kéo lượt ảnh hưởng trở lại
3. Fanpage có dạng địa điểm được ưu tiên
Qua nhiều lần thí nghiệm tôi thấy rằng những fanpage có dạng là địa điểm sẽ được ưu tiên vị trí đầu trên kết quả lớp. Còn với fanpage theo dạng tiêu chuẩn sẽ bị cạnh tranh với các fanpage còn lại.
Để gia tăng vị trí đầu trên kết quả kiêng này. Bạn cần có nhiều lần đánh dấu địa điểm fanpage trên nhiều tài khoản facebook. Bạn có thể thuê dịch vụ này hoặc tự XD nhiều hoặc mua Nick facebook để làm điều đó
Hãy tạo nhiều kiểm tra 5 sao trên fanpage , tăng checkin để được Facebook đánh giá cao. thẳng thớm đăng bài trên fanpage để nhận được nhiều tác động của người ái mộ
4. Bài viết từ bằng hữu
Những bài viết mới từ bạn hữu sẽ được Facebook search ưu tiên ở vị trí cao hơn so với bài viết từ người lạ. Điều này thấy rõ ràng facebook luôn muốn gắn kết sự gần gũi giữa những người bạn với nhau.
Vậy để bài viết của bạn có nhiều người tìm thấy thì tài khoản của bạn cần có nhiều bằng hữu. Faceook ngừng số bạn hữu là 5000 bạn như vậy phần còn lại bạn phải kéo thêm số người theo dõi.
Việc kéo thêm người theo dõi hoàn toàn không khó. Bạn hãy gây dựng nội dung tốt trên trang cá nhân và việc còn lại là ngẫu nhiên. Đó là hữu xạ trùng hợp hương.
Nhưng nếu muốn nhan hơn thì hãy bỏ tổn phí để thuê dịch vụ kéo người theo dõi TK facebook của bạn
Trên đây là một trong nhiều yếu tố quan trọng giúp bạn tiếp cận được các bạn ưng chuẩn facebook search. Họ sẽ tìm đến bạn một cách tự nhiên khi bạn đưa ra được nhiều bài viết giá trị và thẳng tuột update nó.
_______
Google: Tổng hợp bí quyết tác động tới KQ tìm kiếm của facebook search
http://zễ.vn/phuong-phap-toi-uu-ket-qua-tim-kiem-tren-facebook-search-lpbid61.html
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét