Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

hướng dẫn tăng người vào xem trực tiếp Facebook Live Video - ĐT: O934225O77

cung cấp tăng người đang xem trực tiếp Facebook Live Video - Hotline: O934225O77



Vậy, đơn vị đang marketing trên Facebook cần làm gì?

Bạn vẫn thường nghe nói, “content is king” – tạm dịch “ND là Vua”, ngày giờ đây cũng có một ND được xem là xu hướng của digital marketing đó chính là “Content video”. quý khách Facebook hiện đang dành khoảng 100 triệu giờ để xem video mỗi ngày trên mạng xã hội này, trong đó có cả những video được phát trực tiếp và video được tải lên. Chưa kể các mạng từng lớp khác như Youtube, Snap Chat… đều có những con số vô cùng ấn tượng để thúc đẩy giữa người dùng và đơn vị thông qua các video chia sẻ.

Với Facebook Live Video, đây được xem là một dụng cụ marketing khá hữu hiệu dành cho các doanh nghiệp nhỏ đến cả các tổ chức lớn. Vì sao? Vì Cơ bản bạn chỉ cần chuẩn bị ND cần truyền tải và nhấn nút Phát trực tiếp để ảnh hưởng với tập khách hàng đang theo dõi fanpage một cách nhanh chóng.

Một bộ sưu tập mới vừa mới về đến shop; công việc chuẩn bị cho một chương trình hội thảo sắp diễn ra; phía sau hậu trường để có được những bức ảnh đẹp của studio ảnh cưới; quý khách xếp hàng chào đón với đợt sale bùng nổ chỉ diễn ra khoảng 1 tiếng nữa… là những ND (content) rất hữu hiệu để đơn vị ảnh hưởng với quý khách tiềm năng của mình (Engage Your Audience).

Facebook Live Stream (Facebook Live Video) là tính năng vốn vẫn đang làm nên cơn sốt trong cộng đồng 1.6 tỷ khách hàng trên khắp thế giới. Nếu như trước đây tính năng chỉ dành cho người nức danh và chỉ một số nhà nước được cập nhật, thì giờ đây các tín đồ Facebook tại Việt Nam đã có thể sử dụng hầu hết hoàn thiện tính năng này. Nói một cách nôm na, Facebook Live Video giúp người dùng có thể quay và phát trực tiếp lên Facebook để bạn hữu cùng theo dõi.

một đôi thông số bạn cần biết về Facebook Live Video

Bạn có thể phát video trực tiếp với thời lượng lên đến 90 phút
Bạn có thể chuyển đổi khung ảnh tương hỗ giữa camera trước và camera sau
Để có thể truyền tải hình ảnh chất lượng lên wall, đòi hỏi Viber di động của bạn phải có kết nối wifi; hoặc được kết nối 4G.
Cơ bản mà nói, nếu khách hàng ở Việt Nam sử dụng mạng 3G theo gói dịch vụ tốc độ cao, sóng ổn định thì việc hình ảnh được truyền tải cũng rất chất lượng (tối thiểu 1 Mpbs). Khi bạn thấy thông tin “kết nối yếu” dưới dòng Trực Tiếp thì đồng nghĩa hình ảnh đang truyền đi sẽ bị “vở hạt”.
Facebook cần có khoảng 3 giây để chuẩn bị truyền tải hình ảnh lên tường của các bạn. Nếu kết nối không ổn định Facebook sẽ không hiển thị nút “Phát trực tiếp”.
Facebook cần khoảng 1 phút để thông tin đến bạn hữu của bạn về sự kiện bạn đang truyền trực tiếp.
Trong công đoạn live video, bạn sẽ thấy được bao nhiêu người đang xem video, ai bình luận và thời kì thúc đẩy của người mua cũng được Facebook ghi nhận lại kể cả khi kết thúc video.
Bạn có cũng quyền đồng ý đăng tải video sau khi phát trực tiếp hoặc từ khước.
Download tài liệu hướng dẫn Live Video trên Facebook
dịch vụ tăng người vào xem trực tiếp LiveStream Facebook - Hotline: 0934225077

Dù bạn chỉ là một tổ chức nhỏ, bán đồ tay chân nhưng đang được theo dõi bởi hầu hết người thì sau khi bạn hoàn thành xong một chiếc khăn choàng cổ, ngại gì live stream để giới thiệu mọi người sản phẩm mới này, kèm theo vài mẹo nhỏ khoác khăn choàng cực chất thì hẳn bạn sẽ nhận được sự chú ý của người mua tiềm năng ngay!

Gợi ý một số chủ đề Live Stream bạn có thể Nguồn:
Hỏi & trả lời (Q&As). Đây là cách mà công ty có thể “raise” lên để tương tác với quý khách của mình.
hậu trường (Behind The Scene). Ít ai biết rằng những hình ảnh đằng sau hậu đài là những thước phim mà mọi người rất thích khám phá
Làm thế nào (How to). Làm thế nào để thắt cavat nhanh nhất; làm thế nào để nấu súp cua ngon, làm thế nào để có làn son gợi cảm trên môi… làm thế nào và làm thế nào câu hỏi hằng ngày mọi người đều đặt ra!
tiêu khiển & trải nghiệm (Have fun & Experience). Điều này cũng có chút tương đồng với ý “Làm thế nào”. Sẽ không có mất mát gì nếu bạn trổ tài thực hiện những hình vẽ nghệ thuật trên ly cappuchino chẳng hạn để trigger quý khách. Hoặc san sớt bí quyết làm vài món ăn cuối tuần và gợi ý những mặt hàng, vật liệu có thể mua ở cửa hàng bạn. Hẳn bạn sẽ có một lượng bà nội trợ follow theo! san sớt những video dí dỏm cũng là cách để đổi thay nội dung để làm mới fanpage hơn.
tin cậy nóng/hấp dẫn (Breaking News). Nếu được bạn hãy tập làm một VJ nghiệp dư để PR những sản phẩm và tin nóng sốt nhất của liên hệ bạn đến khách hàng. chẳng hạn như “Nóng! Đập hộp iPhone 7 vừa về Việt Nam”.
Trò chơi (Run contest/Minigame). Có thể nói đây là cách mà các fanpage ở Việt Nam vẫn đang làm và hẳn nhiên đổi lại lượng tác động vẫn cao. Bạn hãy thử làm một minigame mà live stream luôn xem sao?!

ao ước với các thông báo trên, doanh nghiệp có thể tận dụng tính năng Facebook Live Stream (Video) như một công cụ marketing tương trợ để phá hoang cũng như liên quan với người mua công dụng hơn.

Bạn hãy dạo một vòng Facebook, truy cập xem thế giới họ đang stream những gì. Đôi khi bạn sẽ không còn kinh ngạc nữa khi thấy báo Tuổi Trẻ đang trực tiếp một tin tức chấn động đang diễn ra lúc 5 giờ chiều, khi mà thường nhật bạn chỉ có thể thấy tin cẩn này được cập nhật ít phút sau đó trên trang tuổi xanh Online hoặc trên bản báo in ra mắt sáng sớm ngày hôm sau.

Facebook Live video còn hỗ trợ chèn thêm biểu thị ngắn gọn và gửi video cho nhiều người cùng lúc, chèn thêm biểu cảm, bộ lọc màu tuyệt đẹp để san sẻ đến người xem. Ngoài ra, trong giai đoạn live stream người dùng còn có thể biết được bao nhiêu người đang xem video và đọc được bình luận của những người khác về video của mình. hiện nay, khách hàng có thể nhấn vào nút Trực tiếp ngay dưới box viết status nếu dùng di động hoặc phát stream bằng một dụng cụ từ bên thứ 3 và có thể phát khung hình theo tỉ lệ 16:9 sắc nét.
dịch vụ tăng người vào xem trực tiếp LiveStream Facebook - Hotline: 0934225077

Facebook đã chính thức mang tính năng Live Stream cho tuốt khách hàng tại Việt Nam trên các dòng Viber Android và iOS. bên cạnh đó, tính năng này không chỉ đơn giản là truyền và san sẻ video trực tiếp, đằng sau đó nó còn là một “hiệu ứng nội dung ảnh hưởng” mà đơn vị cần tăng trưởng để PR hình ảnh nhãn hàng, sản phẩm của mình.

Bạn cũng lưu ý rằng, Facebook đã cho phép người trực tiếp video có thể bình luận ngay dưới video với khách hàng, theo dõi những động thái đón nhận theo thời gian thực chuẩn y bộ phản ứng xúc cảm của Facebook để hiểu các các bạn của mình hơn (Nhận thức sở thích các bạn qua bình luận, phản hồi…). Vậy, các bước bạn cần làm là gì?

thông báo sớm (people’s interest) cho mọi người biết về sự kiện stream trên fanpage sắp diễn ra. Điều này giống như bạn đang phân phối cho người mua một lịch trình, thông báo cụ thể để họ có thời gian theo dõi hơn là tự dưng. Đón nhận sự chú ý từ các bạn.
Gia tăng tỉ lệ chuyển đổi (conversion rate). Đây là cách bạn nắm rõ được người dùng có quan tâm đến chương trình của bạn hay không. Hãy nói với họ hành động rằng “tôi sẽ tham gia” bằng cách chọn các option bạn đưa ra và khuyến khích họ xác nhận bằng bình luận. Dù xác suất thế nào thì bạn cũng cảm nhận được người dùng đang mong muốn tiếp cận với bạn. hẳn nhiên, trong một số ví như, nếu người mua nhấc máy lên gọi cho bạn thì bạn đã thành công phần nào rồi!
Đảm bảo kết nối đường truyền ổn định (good experience). Điều này cũng giống như bạn đang xem một video cực hot trên Youtube, thình lình video bị đứng lại bạn sẽ có cảm giác như thế nào? Bạn hãy nhớ, kết nối wifi là ổn định nhất, tiếp đến là đường truyền 4G rồi đến 3G.
Tựa đề (content direction). Giật tít là cả một nghệ thuật và chính bạn là người nghệ sĩ. Bạn sẽ chọn “Luộc trước đổ bao nhiêu nước?” hay “Luộc trứng không cần nước?”. Hãy cung cấp thông báo chính của nội dung cần stream, tránh đánh vòng, cô đọng nhưng rõ ý và mục đích nhất thì càng tốt.
người mua rất ấn tượng nếu bạn nhớ tên họ và luôn chào hỏi họ mỗi khi gặp. Đó chính là cách bạn hãy dùng tính năng Mention của Facebook để đón chào họ đến với video mà bạn đang trực tiếp. Bạn cũng có thể đặt một câu hỏi mở để câu chuyện thêm thích thú hơn và “lôi kéo” người mua hòa nhập chung với vấn đề mà bạn đang truyền tải.
Ngắn năng Dài (shorter or longer for the win?) – Facebook khuyến khích bạn nên tạo những video được live stream dài hơn 10 phút để cuộn nhiều người xem và liên quan hơn. Cũng đúng thôi, vì không phải ai cũng có thể online cùng một lúc với bạn để xem bạn đang quảng bá những gì. Facebook cũng cần thời kì để thông báo đến bạn hữu hoặc người ái mộ của bạn.
Luôn đổi mới (try different!) ND không bao giờ là cạn kiệt. Nếu bạn là chủ của thương hiệu, là người làm marketing thì ít nhất bạn cũng đã và đang insight chính SP của mình. Một chiếc quần jogger không hẳn đơn thuần là mặc với chiếc áo thun, mà nó còn có thể mix match với một chiếc áo khoác jeans, một vài giày trắng bụi bụi đầy bắt mắt. Hãy sáng tạo cách liên quan với người mua để họ có thể đến cửa hiệu của bạn mua thêm những item phối hoặc phụ kiện hợp mốt.

 

hướng dẫn tăng người vào xem trực tiếp LiveStream Facebook - Hotline: 0934225077

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét